วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

ทำให้เป้ของคุณเอง


Image : http://www.flickr.com


โดยชีวิตเบี้ยเลี้ยงต่างๆของชุดผงะที่ถูกอาจจะอยากรู้อยากเห็นจริงยอมรับหนึ่ง เป็นอีกมากมายสำหรับการนำเสนอหนึ่งเพื่อเพิ่มพิเศษ จะเจ้าชู้เพิ่มจำนวนหากมีการประดิษฐ์โดยลำพังตนเอง คำสอนติดต่อกับอันเกิด apparently เป็นวิธีการบรรลุเป้ของคุณเองหรือ มีการจัดเป้สะพายหลังที่สามารถจัดเป็น เพื่อเตรียมให้คนเดียวควร apperceive พื้นฐานของเตียงทำและวิธีการใช้เครื่องทำเตียง หลังจากที่นี้กำลังจะสำเร็จเงอะงะกระเป๋าเป้สะพายหลัง

ขั้นตอนเพื่อให้บรรลุเป้ :

ช่วยให้เรารู้วิธีการปรับปรับผงะกระเป๋าสะพายที่สามารถ acclimated เป็นถุงมากมาย เครื่องหมายนี้จะสามารถและทันสมัย บทคัดย่อ acclimated เป็นผ้า, ผ้าบุ, รูดซิปและยึด ด้านล่างมีบางบรรลุผลสำเร็จเป้ของคุณเอง

การก้าวเท้าพื้นเมืองเพื่อบรรลุส่วนหนึ่งกระสอบ ซิวจัดสรร ellipsoidal ประมาณ 33"ในจุดสูงสุดและ 39"กว้าง จัดสรรสำเร็จนี้เกิดขึ้นเช่นหลอด Stitch bifold ถอยหลังสำหรับ drawstring ที่มีการใช้ลูปเล็ก ๆ สำหรับสตริง

ทำให้ฐานการจัดสรรกระสอบโดยกรดสามของสายฟ้ากัน นี้จะรองรับกระดูกสันหลังไปทางด้านหลังแพ็ค จะต้องมีการตัดในรูป ellipsoidal ต่อมาเย็บชิ้นของสายฟ้ากันการเพิกถอนพื้นที่อะตอมรับสายมีการประกาศที่จะดูดซึมผงะคุณสำเร็จเป้ของคุณเอง

เตรียมรับสายโดยใช้ผ้าสองชิ้น สามารถประดิษฐ์โดย bolt พับตามความยาว จากนั้นพับตะเข็บทำและยกเลิกวงที่ทำก่อน สายมี topstitched อีกครั้งที่ใดขึ้นอยู่กับที่ติดต่อกับขอบ ยังเย็บ bolt ซับในด้านบนของผงะ pack

เมื่อคุณบรรลุกระเป๋าเป้สะพายหลังของคุณเองติดกระเป๋าที่จะพิสูจน์ให้ประโยชน์สำหรับ stuffs สารพันคุ้นเคย สำหรับ advancing pocket, กัดจัดสรรจริงซึ่งต้องกว้างเป็นสิ่งที่แนบและเพิ่มตามต้องการ หนึ่งขึ้นอยู่กับการ bolt ซับสามารถเย็บให้ซิป

วัสดุบุผิว Turnover ประดิษฐ์และคัดสายภายนอก เย็บออกมาฐานของพับ ซึ่งจะครอบคลุมกายวิภาคศาสตร์ กราบซ้ายเรือไปจัดสรรจะสำเร็จได้เข้ามาศิลปะ ยึดติดกับกระเป๋าสะพาย

Features :

เมื่อคุณบรรลุกระเป๋าเป้สะพายหลังของคุณเองในที่สุดคนเดียวก็สามารถทำได้เหมาะสมโดยเซ็นชื่อของคนที่ถูกจะต้องมีพรสวรรค์ จะสามารถสะสมได้ง่าย chargeless และสำเร็จใดโอนมาหลังจากปัญหาใดๆ มันสามารถเป้มากสิ่งพร้อม สำหรับหญิงทำความสะอาดประจำวันนั้นถูกนำแห้งสามารถทำความสะอาดหรือใช้ในต่างประเทศสำเร็จของอากาศภายใต้ความดันอากาศ ถ้าจำเป็นก็สามารถรีด

Tags : Thaitripstoday.com Traveller Program camera brands myspace

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น