วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Nike Air เที่ยวบินจอร์แดน


Image : http://www.flickr.com


อากาศจอร์แดนเป็นเครื่องหมายของรองเท้า fabricated โดยแบรนด์จอร์แดน, ย่อยแบ่งของ Nike ที่ถูกสร้างและชินโดยไมเคิลจอร์แดน. อะบอริจิ้ Air Jordans ได้ปรากฏใน 1,984 และมีการรองเท้าใหม่ทุกปีปรากฏ aback แล้วเหมือนกันต่อหลังไมเคิลจอร์แดนออกจากบาสเกตบอลสามารถ. อะบอริจิ้ Air Jordans ถูกกล่าวหา Air จอร์แดนฉันและทุกปีจะเพิ่มขึ้นสำคัญหนึ่ง. สุดท้าย Air Jordans จะ XXIII หรือ XX3 ในบัญชีของเขาหมายเลข Jersey. ชุมนุมสำหรับรองเท้าบาสเกตบอลใน 1,984 ถูกต้องทุกสีขาวแต่ชาวพื้นเมือง Air Jordans ถูก atramentous และสีแดงซึ่งดึงมากดูดซึมไปรองเท้าและช่วยสำเร็จชื่อแอร์จอร์แดนที่มีชื่อเสียง.

Air Jordans จะจำแนกตามลักษณะและปีที่พวกเขาผลิต. Bristles ประเภทเป็นต้นฉบับ, retro สมัครเล่นพิเศษ, บวกกระตุ้นและตัวอย่าง. ทุกปีโยนจอร์แดนรุ่นเดียวรั้งหนึ่งของรองเท้าที่ถูกออกหน้า. Reintroducedลักษณะถูกนำมาบางครั้ง aback ในแผนอายแก้ไข. Air Jordans เป็นคนเดียวที่จะปรากฏสำหรับหนึ่งวันเพื่อสะสมจำนวนและยอมรับพวกเขาทางอากาศและสะสมลักษณะกระตุ้นพวกเขายอมรับไม่บุบสลาย. อากาศจอร์แดนเพิ่มรุ่นรองเท้าจอร์แดนสรุปรวมที่ abstracted จากแถบลายเซ็นที่เดียวในการประมูลในวันต่อปี.

Nike Air จอร์แดนเที่ยวบินหรือแอร์ 23s จอร์แดนเที่ยวบินที่มีส่วนแบ่งของรองเท้าสรุปรวมที่อยู่ในประมูลเลย เวลา. เที่ยวบินแอร์จอร์แดนจิตปกติ logo jumpman ในการปรับตัวและปรับ ancillary ของรุ่นก่อนหน้าแอร์จอร์แดนของชุดค่าผสมของมาก่อนรุ่นแอร์จอร์แดน. แบบจำลองการบินโดยทั่วไปใต้ตั๋ว-ใหญ่กว่ารุ่นลายเซ็น, เนื่องในปริมาณที่ไม่จำกัด. บางสายการบินแอร์จอร์แดนมีผ้าใบตั้งใจไม่เจตนาสำหรับเวทีบาสเกตบอลและ thusly จะต่ำหรือต่ำบนผ้าใบตัดปะทะกันสูงตามแบบฉบับสูงสุดสำหรับรองเท้าบาสเกตบอล. หลาย> Nike Air เที่ยวบินจอร์แดนรับการปรากฏเป็นรองเท้าเด็กยัง.

Visit : Traveller Program Thaitripstoday.com movie preview scuba shop backpack in thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น